Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

MUA XE TẢI NHẸ GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

GIÁ XE TẢI NHẸ GIÁ RẺ BÁO NHIÊU?

Thị trường sục sôi với hàng loại dòng xe tải nhẹ mang đến nhiểu lựa chọn cho khách hàng. Mỗi dòng xe mang đến một ưu điểm khác nhau. Tất cả các dòng xe tải nhẹ hiện này đa phần đều đáp ứng được nhu cầu thiết của khách hàng.
Tuy vậy, nói đến tiêu chí vào phân khúc dòng xe tải bạn không nên bỏ qua xe tải dongben. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nhỏ gọn mà tiện dụng. Tất cả đã được nhiểu khách hàng lựa chọn và tin dùng xe tải dongben.
lo-xe-tai-dongben

VẬY XE TẢI DONGBEN GIÁ BAO NHIÊU ?

Số:92/2015/ĐBVN-TB: Niêm yết giá bán lẻ thị trường xe ô tô tải DONGBEN.Niêm yết giá bán lẻ thị trường xe ô tô tải DONGBEN DB1021 870. Văn bản này được áp dụng đối với tất cả các đại lý xe ôtô dongben trên toàn quốc. Giá bán này được quy định niêm yết tại công ty. Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo thông tin bên dưới:

GIÁ BÁN LẺ THỊ TRƯỜNG 156.000.000  VNĐ

NIÊM YẾT GIÁ BÁN LẺ THỊ TRƯỜNG XE Ô TÔ TẢI DONGBEN X30

Xe DONGBEN X30 V2: Giá bán lẻ thị trường 252.000.000  VNĐ
Xe DONGBEN X30 V5: Giá bán lẻ thị trường 292.000.000  VNĐ
lo-xe-tai-dongben

ƯU ĐIỂM CỦA XE TẢI DONGBEN NHƯ THẾ NÀO ?

Các nhà chế tạo học oto dongben đang tập trung nhiểu vào công nghệ vỏ xe với mục đích làm giảm khi trọng tối ưu và giảm trọng lượng vỏ xe. Hơn nữa là trức tiếp giảm được tiêu thị nhiên liệu và giảm thiểu ô nhiễm môi trường
Dongben đã thực hiện thành công ý tưởng thiết kế khung gầm của các hãng xe nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với việc điều chỉnh về độ cứng, độ dày, độ chịu tải. Để hệ thống khung gầm chắc khỏe như các dòng xe tải hiện nay.
Có một bí mật nữa mà chúng ta chưa từng được viết đến, phần đầu xe tải ở đây được nhà thiết kế sử dụng kết cấu phân bổ lực. Cửa xe tăng cường sầm ngang, chống va đập. Với tiêu chí an toàn là hàng đầu. Được xe oto tải dongben thiết kế dài, ngoài ra còn được thiết kế nhằm bảo đảm nắp cabo. Khi xe vận hạnh xảy ra và đập có tác dụng phân bổ giảm thiểu tối đa lực va đập. Đảm bảo an toàn cho người ngồi bên trong cabin.
Tuy nhiên khi đi vào vận hành phần khung và phần sườn, chiếc xe tải không chỉ chịu va đập mà còn phải chịu các hiện tượng của thời tiết, như nắng, mưa, đôk ẩm, và độ rét.
Dây chuyện điện li cực âm, áp dụng công nghệ sơn xe du lịch của công ty dongben, đã kéo dài tuổi thọ lâu hơn so với các dòng oto tải thông thường…. xem thêm
dongben123

VẬY XE TẢI DONGBEN NGUỒN  GỐC Ở ĐÂU, DO CÔNG TY NÀO SẢN XUẤT

Xe oto dongben của tập đoàn Trùng Khánh đầu tư hàng trăm tỉ đồng và mất tới 2 năm để sáng chế ra. Qúa trình nghiên cứu chạy thử được giám sát chặt chẽ bỏi các chuyên gia của thế giới. Tại Trung Quốc, xe được đưa ra chạy thử 200.000km không tải và 100.000 km toàn tải. oto dongben trở thành biểu tượng và niềm tự hào của ngành sản xuất công nghiệp oto tải hạng nhẹ.
Mẫu xe hiện đã có mặt tại Việt Nam và đã hoàn tât các khâu kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Bộ Giao Thông Vận Tải.
Vậy như thế nào là một chiếc xe tải có chất lượng tốt? Hãy thử khám phá nhà máy sản xuất oto tải hàng đầu Việt Nam nhé:
Tại nhà máy sản oto dongben  của nhà máy dongben Việt Nam, các khâu sản xuất, lắp ráp ô tô  đều được phân chia ra làm nhiểu bộ phận khác nhau. Ở mỗi khâu sản xuất là những dây chuyên làm việc theo nguyên lý hoàn toàn tự động
Trên đây là các thông tin về tham khảo cho khách hàng khi quyết định mua một chiếc xe tải nhẹ. Mọi thông tin cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0986.113.666 – CTY Ô TÔ LÂM VIỆT RẤT VUI LÒNG KHI ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét